BÀI PHÁT BIỂU CỦA HỌC SINH LỚP 6 TRƯỜNG THCS-THPT TƯ THỤC TRƯƠNG VĨNH KÝ NHÂN NGÀY KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2018 – 2019

Lượt xem:

Đọc bài viết

BÀI PHÁT BIỂU CỦA HỌC SINH LỚP 6

TRƯỜNG THCS-THPT TƯ THỤC TRƯƠNG VĨNH KÝ

NHÂN NGÀY KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2018 – 2019

 

Kính thưa  quý vị đại biểu!

Kính thưa quý thầy, cô giáo!

Kính thưa quý bậc phụ huynh cùng toàn thể các bạn học sinh thân mến!

Em tên là Trần Khánh Vy – học sinh  lớp 6A3Hôm nay, trong không khí vui tươi của ngày khai trường, em rất vinh dự được thay mặt cho toàn thể các bạn học sinh nói lên biểu cảm tưởng của mình.

Vậy là một mùa hè đầy ắp những kỉ niệm đã đi qua và năm học mới đã đến. Tuy không khỏi luyến tiếc vì phải chia tay những ngày nghỉ hè vui vẻ nhưng chúng em vẫn luôn háo hức mong chờ ngày tựu trường của năm học mới.

Em đã trải qua nhiều ngày tựu trường, tham dự nhiều lễ khai giảng, nhưng đối với em, lễ khai giảng năm nay trở nên thật khác biệt. Bởi lẽ hôm nay là ngày em chính thức trở thành học sinh lớp 6, bước qua một ngưỡng cửa mới trên con đường học tập của mình.

Hôm nay, trong không khí của ngày khai giảng năm học mới, cảm xúc về ngày tựu trường như vẫn còn in sâu trong lòng em. Đó là những ngày đầu tháng 8, chúng em – những học sinh lớp 6 lần đầu tiên bước vào ngôi trường mới, tất cả đều mang một tâm trạng lo lắng, bỡ ngỡ và hồi hộp. Sau khi nhận lớp, chúng em được thầy cô dắt đi, giới thiệu về trường, từng phòng học sạch sẽ, tiện nghi hiện ra trước mắt em. Trong thời gian qua, dưới mái nhà Trương Vĩnh Ký, chúng em được cùng học, cùng chơi, cùng ăn vv… dưới sự chỉ dẫn, dìu dắt của quý thầy, cô giáo. Những khởi đầu đầy mới lạ, bỡ ngỡ  đã quen dần khi thầy cô, bè bạn thật gần gũi, thân thương! Em cảm nhận như là gia đình.  Bạn bè thân thiện cùng vui chơi và học tập, thầy cô tận tụy trong hướng dẫn tri thức và dạy dỗ đạo đức cho chúng em.

Kính thưa quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo! Kể từ hôm nay, chúng em sẽ bắt đầu những năm tháng đẹp và ý nghĩa trong cuộc đời học sinh ở trường THCS của mình. Những bỡ ngỡ buổi đầu cũng sẽ qua đi cùng sự dìu dắt, động viên của các thầy cô chúng em sẽ có những bước khởi đầu vững chắc.

Chúng em xin hứa sẽ phấn đấu học tập và rèn luyện để trở thành con ngoan, trò giỏi, xứng đáng với công lao dạy dỗ và niềm kỳ vọng của cha mẹ, thầy cô. Em tin rằng với những nỗ lực của từng bạn học sinh cùng sự dìu dắt của quý thầy cô, chúng em sẽ viết nên những dòng đẹp nhất cho trang sử trường ta.

Trong buổi lễ trang trọng này, cho phép em thay mặt cho toàn thể học sinh lớp 6 xin gửi tới quý thầy giáo cô giáo những bông hoa tươi thắm, đó là lời chúc mừng và cũng là tấm lòng biết ơn chân thành nhất. Em xin kính chúc sức khoẻ quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo quý bậc phụ huynh. Chúc các bạn học sinh một năm học mới yêu thương, đoàn kết, chăm ngon, biết lắng nghe, tự khám phá tri thức  để đạt được nhiều thành quả tốt đẹp. Chúc buổi lễ thành công tốt đẹp!

Em xin chân thành cảm ơn!